สพฉ. ร่วมเปิดตัว “TOYOTA SMART G-BOOK” นวัตกรรมใหม่ พร้อมบริการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินผ่านระบบเทคโนโลยีทันสมัย |
หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2555
หนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยบริการ smart G-BOOK Call Center 24 ชั่วโมง ช่วยทั้งการเดินทาง และบริการฉุกเฉินตลอดเวลา โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่มีบริการนี้ต่อจากญี่ปุ่น
“Toyota smart G-BOOK ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยระบบการสื่อสารแบบสองทาง พร้อมบริการ smart G-BOOK Call Center ซึ่งเป็นผู้ช่วยค้นหาจุดหมายปลายทางและส่งข้อมูลกลับมาช่วยให้การเดินทางที่ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย
“สำหรับเวอร์ชั่นของไทย พัฒนาต่อยอดมาจากประเทศญี่ปุ่น และได้เพิ่มฟังก์ชัน G-Road และ G-Life โดยให้บริการข้อมูลในด้านความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่ช่วยให้ผู้เดินทางรู้สึกอุ่นใจ เพื่อที่สุดแห่งการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายอย่างแท้จริง”
Toyota smart G-BOOK พัฒนาขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์ 3 ด้าน คือ 1.สนับสนุนการขับขี่ ประมวลเส้นทางจราจรล่าสุด เพื่อแนะนำเส้นทางที่คล่องตัว ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย 2.ด้านความปลอดภัย ค้นหาและยืนยันพิกัดของผู้ติดต่อ เพื่อส่งขอความช่วยเหลือ โดยประสานงานกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที และ 3.ความสะดวกสบาย สามารถแนะนำร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์บริการโตโยต้า
ช่วงแนะนำ Toyota smart G-BOOK ทางโตโยต้ามอบ 5,000 แอพพลิเคชั่น ฟรี สำหรับผู้ที่สนใจ ดูรายละเอียด และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซด์ www.e-TOYOTACLUB.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 มีนาคม 2555 เท่านั้น
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
สมาร์ท จี-บุ๊ค แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะของ Toyota
ASTV ผู้จัดการ
ชีวิตง่ายขึ้น ... โตโยต้าเปิดตัวสมาร์ท จี-บุ๊ค
เปิดตัว สมาร์ท จี-บุ๊ค
ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกระบบปฏิบัติการหรือเปล่า เช่น ซิมเบี้ยน แอนดรอย บีบี หรือใช้ได้เฉพาะ ไอโฟน
ตอบลบ