หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555





สพฉ. ร่วมเปิดตัว “TOYOTA SMART G-BOOK” นวัตกรรมใหม่ พร้อมบริการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินผ่านระบบเทคโนโลยีทันสมัย





หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2555



หนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2555

โตโยต้าเอาใจลูกค้าชาวไทย-เปิดตัว “สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ 




โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยบริการ smart G-BOOK Call Center 24 ชั่วโมง ช่วยทั้งการเดินทาง และบริการฉุกเฉินตลอดเวลา โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่มีบริการนี้ต่อจากญี่ปุ่น
 “Toyota smart  G-BOOK ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยระบบการสื่อสารแบบสองทาง  พร้อมบริการ smart G-BOOK Call Center  ซึ่งเป็นผู้ช่วยค้นหาจุดหมายปลายทางและส่งข้อมูลกลับมาช่วยให้การเดินทางที่ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย

“สำหรับเวอร์ชั่นของไทย พัฒนาต่อยอดมาจากประเทศญี่ปุ่น และได้เพิ่มฟังก์ชัน G-Road และ G-Life  โดยให้บริการข้อมูลในด้านความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่ช่วยให้ผู้เดินทางรู้สึกอุ่นใจ เพื่อที่สุดแห่งการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายอย่างแท้จริง” 
Toyota smart G-BOOK พัฒนาขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์ 3 ด้าน คือ 1.สนับสนุนการขับขี่  ประมวลเส้นทางจราจรล่าสุด เพื่อแนะนำเส้นทางที่คล่องตัว ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย 2.ด้านความปลอดภัย  ค้นหาและยืนยันพิกัดของผู้ติดต่อ เพื่อส่งขอความช่วยเหลือ โดยประสานงานกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที และ 3.ความสะดวกสบาย สามารถแนะนำร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์บริการโตโยต้า
ช่วงแนะนำ Toyota smart G-BOOK ทางโตโยต้ามอบ 5,000 แอพพลิเคชั่น ฟรี สำหรับผู้ที่สนใจ ดูรายละเอียด และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซด์ www.e-TOYOTACLUB.com  ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18  มีนาคม 2555 เท่านั้น


หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ 

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกระบบปฏิบัติการหรือเปล่า เช่น ซิมเบี้ยน แอนดรอย บีบี หรือใช้ได้เฉพาะ ไอโฟน

    ตอบลบ